คนคอเดิมพันใน Gclub ฟังทางนี้ ลงทุนผิดที่ 10 ปีก็ไม่รวย

ในบทความตอนนี้เรามีเคล็ดลับในเรื่องของการลงทุนดีๆ มาฝากเพือ่นๆ คนคอเดิมพันออนไลน์กันใน Gclub ว่า ถ้าคุณลงทุนผิดที่ ผิดแบบ ผิดแนวคิดและผิดหลักการ 10 ปีอย่างไรก็ไม่รวย ดังนั้นแล้วเราจะมีตรรกะง่ายๆ เล่นเกมเดิมพันก็ต้องใช้เงินลงทุน เมื่อลงทุนก็ต้องหวังกำไร พอมีกำไรก็ต้องมีความมั่งคั่ง คิดแบบนี้แล้วจะถูกต้อง

แต่เรามีตรรกะอีกหนึ่งอย่างที่จะมาพูดให้ได้รู้กันว่า Gclub มันจะมีโอกาสเกิดขึ้นได้จริงมั้ยในชีวิตเราชาตินี้ ไม่ใช่ชาติหน้า เราจะยกตัวอย่างว่า สมมติเราเกษียรตัวเองหยุดทำงาน หยุดหารายได้สักตอนอายุ 60 ปี เหมือนกับคนทั่วๆ ไปเลย และ เฉลี่ยคนเราตายตอนอายุสัก 80 โดยประมาณ นั่นหมายความว่าเราต้องมีเงินใช้ไปอีก 20 ปี แล้วในระหว่างนี้เราต้องมีเงินเท่าไหร่ แล้วเราจะใช้เงิน เดือนละเท่าไหร่ สมมติว่าเราใช้เงินเดือนละ 5 หมื่นบาท เราก็ต้องมีเงินเก็บทั้งหมด 12 ล้านบาทเลยทีเดียว เราพูดเผื่อไว้ว่าอนาคตเงินเฝ้อด้วย แต่เมื่อไหร่ที่เรารู้สึกว่ามันไม่พอหรอกอนาคต 5 หมื่นอยู่ไม่ได้ เราต้องใช้เงิน เดือนละ 1 แสนบาทเลย ดังนั้น 20 ปีหลังเกษียรต้องมีทั้งหมด 24 ล้านบาทเลยนะ แต่บางคนบอกว่า โอ้โห เราไม่ค่อยได้ใช้อะไร อยู่อย่างพอเพียง อยู่อย่างประหยัด ใช้เงิน เดือนละ 2 หมื่นห้าพันบาทพอแล้ว อยู่ได้แล้วสบายๆ เราก็ต้องมีเงินเก็บหลักเกษียรอยู่ที่ 6 ล้านบาทเลย หลายๆ ตัวเลือกที่เราบอกคุณไปนั้น อ่านดูแล้วเป็นอย่างไรบ้าง มันพอเป็นไปได้ที่ตัวเลือกไหนบ้าง หรือว่า มันจะห่างตัวเองไปไกลเลยทุกตัวเลือก ขึ้นต่ำๆ  ยังไม่ได้เลย คิดยาก คิดลำบากเลย มันห่างไกลมากเลยกับรายได้ปัจจุบัน ถ้าคุณคิดแบบนี้มันอาจจะเป็นไปไม่ได้จริงๆ แต่ถ้าลองเปลี่ยนแนวคิด เปลี่ยนทุกอย่างแล้วลองมาอ่านต่อไปรเอยๆ มันอาจจะสร้างแรงบันดาลใจ มันอาจจะสร้างไอเดียร์ในการลงทุนการเก็บเงินต่างๆ ได้ดีเลยทีเดียว

ใส่ความเห็น