สำหรับวิธีการทดสอบของเราก็มีกติกาอยู่ง่ายๆ เลย

สำหรับวิธีการทดสอบของเราก็มีกติกาอยู่ง่ายๆ Gclub เลย แค่เราเลือกห้องให้ได้ดีพอที่เราชอบ เลือกว่ามันจะออกสลับกันบ้าง เป็นตัวไพ่ตัดบ้าง แต่สูตรนี้แน่นอนว่าเราจะต้องไม่เลือกห้องที่เป็นมังกรยาวๆ เพราะเราจะต้องแทงสลับกันไปตามสูตรก็คือ ไพ่ที่ชนะกัน  หรือ ใบ นั่นเอง และ กติ กาที่สำคัญอีกหนึ่งอย่างที่เราจะต้องมีก็คือ เราจะแทงทบที่อย่างน้อยๆ คือ Gclub ไม้ แทงทบไปแบบ 1 2 4 8 นั่นเอง แล้วถ้าหากว่าเราแทงเสีย แทงแตกติดกันที่ 4 ไม้นี้ เราจะต้องเลิกเล่นทันที ไม่คิดที่จะเล่นต่อไปอีก เราจะต้องรอเล่นในวันต่อไปหรือว่ารอบต่อไปที่อาจจะต้องเว้นช่วงไปสักพักหนึ่งก่อน เพราะไม่อย่างนั้นเราจะหัวร้อนได้ถ้าหากเราเสียแล้วฝืนเล่นกันต่อไป

ใส่ความเห็น