วิธีการอย่างที่สอง ต่อมาเลยที่เราจะเลือกเล่น

        วิธีการอย่างที่สอง ต่อมาเลยที่เราจะเลือกเล่นก็คือ เลือกห้อง Gclub ที่ถูกต้อง ส่วนใหญ่แล้วเล่นน้อยไม้ แค่ 2 ไม้ เราจะเลือกเล่นในห้องที่มันเป็น มังกร คืออกฝั่งใดฝั่งหนึ่ง แดงก็แดง น้ำเงินก็น้ำเงิน เราเล่นแค่นี้เราอย่าไปเล่นห้องที่มีเค้าไพ่ลากหลาย สลับกันไป เปลี่ยนกันมา เยอะแยะ เราอย่าเลย ไม่แนะนำ ถ้าเจะเล่นก็ให้แทงแค่ฝั่งเดียว ฝั่งที่มันเป็นมังกร เท่านั้นเอง Gclub พอแทงไม้แรกแล้วเราดวงเอง เราชนะ ก็แทงทบขึ้นไปได้เลย 600 บาท ถ้าเราได้ชนะ 2 ไม้ กำไรเยาคิดง่ายๆ เกือบพันบาทแล้ว ภายในระยะเวลาไม่กี่นาที เราพอแล้ว เลิกเล่น กำไรเกือบพันคิดง่ายๆ ว่าเราทำงานเกือบทั้งวันแล้ว หรือ บางคนทำงานวันหนึ่งยังไม่ถึงด้วยซ้ำไป แบบนี้เราก็ง่ายๆ เป็นเทคนิคที่ไม่ได้ซับซ้อนอะไร ไม่ต้องไปถึงขั้นซียน กดจดสูตรบาคาร่า ใช้โปรแกรมอะไรให้ยุ่งยากวุ่นวาย ไม่ต้อง เพือ่นๆ ทั้งหลายก็ลองเอาเทคนิคเหล่านี้ไปเล่น ไปใช้กันดูได้เลย

ใส่ความเห็น